KLOPP: LIVERPOOL GIƯƠNG CỜ TRẮNG TRONG CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH


Hôm nay thứ 2 ngày 10/10/2022 mời các bạn cùng Thegioitintuc24h điểm qua 1 vài thông tin về bóng đá tối qua, nổi bật nhất là trận cầu giữa Liv và Ars

KLOPP: LIVERPOOL GIƯƠNG CỜ TRẮNG TRONG CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH

Trả lời phỏng vấn sau thất bại trước Arsenal tối hôm qua, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không còn cạnh tranh chức vô địch mùa này sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

“Chúng tôi đã không còn tham gia cuộc đua vô địch nữa. Có thể chúng tôi vẫn ngồi đây và mong chờ về cơ hội nào đó để tiến tới với chức vô địch”.

“Liverpool đang thực sự gặp vấn đề ở thời điểm này nhưng tích cực là cả đội vẫn có thể gây áp lực cho một đội đầu bảng như Arsenal. Ngay cả trong những tình huống thực sự tệ với cả đội, chúng tôi vẫn có thể thay đổi và đưa ra những sự khó khăn cho đối phương. Đó cũng là những thứ đã diễn ra ở trận đấu vừa qua”.

“Tất nhiên trong hoàn cảnh hiện tại để đối đầu với những đối thủ như Arsenal, Rangers hay thậm chí là Man City thì chắc chắn không phải là phương án tốt để lấy lại sự tự tin cho cả đội. Nhưng Liverpool sẽ vẫn tiếp tục chiến đấu cho những gì chúng tôi đã đề ra”.

Jordan Henderson chính thức bị liên đoàn bóng đá Anh điều tra về hành vi phân biệt chủng tộc với trung vệ Gabriel bên phía Arsenal.

Chưa biết Hendo nói những gì nhưng Roberto Firmino, Thiago Alcantara lẫn Alisson Becker đều tỏ ra rất thất vọng khi nghe được những lời lẽ đó.

Jurgen Klopp cũng biết được chuyện này do trọng tài Micheal Oliver báo cáo và cũng tỏ ra thất vọng chả kém.

Nếu bị FA kết luận là có hành vi phân biệt chủng tộc thì mọi danh tiếng lẫn mọi sự tôn trọng dành riêng cho Jordan Henderson đều bị chính cầu thủ này đổ sông đổ biển hết.

Bên cạnh đó chính Hendo là cầu thủ thất vọng nhất trên sân Emirates rạng sáng nay.

Mọi việc đang rối tung thật sự tại Anfield.

🚨 LỜI NGUYỀN SỐ 7 BẮT ĐẦU ỨNG NGHIỆM.

✔ Đứng 11 ở bảng xếp hạng với vỏn vẹn 10 điểm.

✔ Khởi đầu tồi tệ nhất của Klopp trong 1 mùa giải ở Liverpool. Cuối tuần tới họ đối đầu với Manchester City.

🎙️HLV Juergen Klopp:

“Hiện giờ Liverpool vẫn đang góp mặt ở mọi sân chơi. Không ai biết Liverpool sẽ cán đích ở vị trí nào tại Premier League vào cuối mùa, nhưng có một điều dễ thấy là rất khó để chúng tôi có thể đánh chiếm ngôi vị số 1”.

JURGEN KLOPP – LỜI NGUYỀN CON SỐ 7.

❗ MAINZ 05: Ở mùa giải thứ 7 Jurgen Klopp dẫn dắt, Mainz 05 xuống hạng và ông bị sa thải 1 năm sau đó.

❗ DORTMUND: Ở mùa giải thứ 7 Jurgen Klopp dẫn dắt, Dortmund chỉ dừng chân ở vị trí thứ 7 với vỏn vẹn 46 điểm.

❗ Liverpool: Đây là mùa giải thứ 7 Jurgen Klopp dẫn dắt.

Xem thêm các chủ đề khác: