Viên sáng mắt WIT – Thuốc bổ mắt tốt hiệu quả nhất hiện nay


TỔNG QUAN VỀ VIÊN BỔ MẮT WIT

Tuổi tác cùng với không khí ô nhiễm môi trường, tác động nguy hiểm của ánh sáng xanh(cvs) từ màn hình máy tính, ti vi, điện thoại… âm thầm liên tục tấn công gây tổn thương các tế bào biểu mô sắc tố võng mạc  thủy tinh thể, gây nên các triệu chứng khó chịu (mờ, mỏi, khô, nhức) và các bệnh lý về mắt như suy giảm thị lực, các tật khúc xạ, đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm và thậm chí là mù lòa.

VIÊN SÁNG BỔ MẮT WIT với tinh chất quý Broccophane thiên nhiên cung cấp Sulforaphane giúp gia tăng Thioredoxin, bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể, từ đó, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các triệu chứng và bệnh lý về mắt, bảo vệ từ bên mắt ngay từ bên trong.

TINH CHẤT BROCCOPHANE THIÊN NHIÊN CÓ TRONG VIÊN SÁNG MẮT WIT

Tinh chất Broccophane thiên nhiên trong viên bổ mắt WIT được tinh chiết từ một loại bông cải xanh (Broccoli) rất giàu Sulforaphane có tác dụng giúp gia tăng tổng hợp Thioredoxin – loại protein tự nhiên đặc biệt cho mắt.

Nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ cho thấy, tinh chất từ Broccophane thiên nhiên giúp tăng Thioredoxin – loại protein phân tử nhỏ, có khả năng giúp bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể

Phân tích tỉ trọng kế ở tế bào biểu mô sắc tố võng mạc người, có sự gia tăng đáng kể Thioredoxin sau 6 và 12 giờ sử dụng Broccophane lần lượt là 3 và 3,5 lần.

Tỷ trọng Thioredoxin tăng cao sau khi sử dụng Broccophane

(NGUỒN: Tạp chí Oxidative Medicine and Cellular Longevity)

Nghiên cứu của ĐH Y khoa hàng đầu Hoa Kỳ – Johns Hopskin – cho kết luận: sử dụng thường xuyên Broccophane có tính an toàn, hạn chế đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm, ngăn ngừa mù lòa.

Kết quả nghiên cứu cụ thể:

Brocophane giúp ngăn ngừa đục thủy tinh thể:

Kết quả nghiên cứu cho thấy, nguy cơ đục thủy tinh thể giảm từ 2 đến 4 lần ở nhóm có sử dụng Broccophane so với nhóm chứng (p<0.05).

Brocophane có khả năng bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc trước tác hại của ánh sáng xanh (bước sóng 430nm):

Dưới tác động của ánh sáng xanh, có đến 46% tế bào biểu mô sắc tố võng mạc bị tổn thương (chết), trong khi nhóm có sử dụng Broccophane tỉ lệ này chỉ có 26% (p<0.01).

Broccophane giúp giảm tỷ lệ tế bào võng mạc chết do tác động của ánh sáng xanh
(NGUỒN: Nghiên cứu Rejuvenation Research)

Broccophane có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc

Dưới tác động của các chất oxy hóa, có đến 48% tế bào biểu mô sắc tố võng mạc bị tổn thương, trong khi nhóm có sử dụng Broccophane tỉ lệ này chỉ còn 14%

Broccophane làm tăng khả năng hoạt động của các tế bào võng mạc.

Các chỉ số điện võng mạc đồ bao gồm cường độ sóng a và sóng b đều tăng lên khi sử dụng Broccophane

Các sóng này thể hiện sự hoạt động của các tế bào võng mạc, cường độ sóng càng lớn, sự hoạt động của các tế bào võng mạc càng tốt.

Công thức trong viên sáng mắt WIT

Broccophane trong viên sáng mắt Wit được chiết xuất theo công nghệ tiên tiến, độc quyền của Mỹ, đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.

BroccoPhane (contain Sulforaphane)
(100% Natural Extract from Broccoli Sprout)
1000mcg
Tagetes Erecta Extract (contain Lutein,  Zeaxanthin) 100mg
Novo Omega (contain DHA) 25mg
Bilberry Extract PE 5:1 100mg
Black Currant Extract PE 4:1 100mg
Beta Carotene, Vitamin C, Vitamin E, Zinc,  Copper Gelatin, Magnesium Stearate 205mg

Vừa đủ 1 viên.

CÔNG DỤNG VIÊN SÁNG MẮT WIT

Viên sáng mắt WIT với tinh chất từ Broccophane thiên nhiên giúp tăng Thioredoxin,bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc  thủy tinh thể, có tác dụng:

  • Tăng cường thị lực, giảm mờ và nhòe mắt.
  • Giúp phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính – điện thoại – màn hình tivi, các tật khúc xạ (cận thị, loạn thị, viễn thị).
  • Bổ sung các dưỡng chất, hoạt chất sinh học tự nhiên, hỗ trợ điều tiết mắt, cải thiện các chứng khô mắt, đau nhức mắt, chảy nước mắt sống.
  • Phòng ngừa đục thủy tinh thể (bệnh cườm khô) và hỗ trợ cải thiện thoái hóa hoàng điểm, tổn thương võng mạc do bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, hút thuốc lá và giảm nguy cơ mù lòa.

 

LIỀU DÙNG VIÊN SÁNG MẮT WIT

  • Uống 1 viên/ngày (sau ăn sáng hoặc trưa).
  • Nên dùng thường xuyên.
  • Dùng cho người trên 12 tuổi.

GIÁ VIÊN SÁNG MẮT WIT

  • VIÊN SÁNG BỔ MẮT WIT hiện nay được bán ra thị trường với giá….

Tag: Thuoc bo mat wit, thuoc sang mat wit, vien bo mat wit co tot khong, thuoc bo mat wit co hieu qua khong, uong wit co thuc su tot khong, hieu qua cua wit, co nen dung wit khong, wit gia bao nhieu